Fyrrum Londonarbśi?

Žegar ég las žessa frétt varš mér hugsaš til Londonar-feršalagsins mķns fyrir 2 įrum. En žar einmitt tókst mér aš komast nęr daušanum en lķfinu ef svo mį aš orši komast. Žessir Lundśnarbśar meš sķna öfugu umferš og fólk sem labbar yfir į raušu gangbrautarljósi.. Jęja, heppin bara aš vera svona ofursnögg aš hlaupa!

 En žessi gęji, ętli hann sé ekki bara fyrrum Lundunarbśi sem man ekki hvernig žetta virkar į Ķslandi?

-------

Ķ gęr var ég aš žjįlfa (like always) į Įsvöllum ķ Hafnarfirši. Stelpunum gekk žokkalega, unnum 2 leiki en töpušum einum. Svo er ég aš fara leggja af staš aftur ķ bęinn aš žjįlfa 2 leiki ķ višbót.

-Brynhildur


mbl.is Ók į gangandi mann og flutti hann sķšan į sjśkrahśs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

.. honum var nęr aš fara yfir į raušu!
Gaman aš sjį žig ķ bęnum ķ gęr sęta! haha.. hvķlķk tilviljun

Lilja (IP-tala skrįš) 15.4.2007 kl. 21:08

2 identicon

Hahaha plebbi ;)

En flott žetta meš stelpurnar...haltu įfram aš vera svona dugleg aš žjįlfa :)

Tinna (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 10:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband