"On the road to destiny, do not waver... Do not look back"

Eftir mikla umhugsun þá hef ég ákveðið að leggja bloggskrifin á "hilluna". Hætti hér með á "toppnum"... Hver veit hvort ég komi aftur, en þangað til ætla ég að halda mér við myspace! :)

 www.myspace.com/brynhildur89

-Brynhildur

 p.s. allar mynir fara þangað


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert löt!

Bryndís :D (IP-tala skráð) 6.5.2007 kl. 22:46

2 Smámynd: Brynhildur Jónsdóttir

Ég þakka hlý orð í minn garð......

Brynhildur Jónsdóttir, 7.5.2007 kl. 14:00

3 identicon

Bryndís :D (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 19:42

4 Smámynd: Fjóla =)

demm..:/

Fjóla =), 8.5.2007 kl. 01:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband