Vonandi nęr blašamašurinn sér...?

Žessi frétt er eiginlega bara ašeins of merkileg..! OMG!

En žaš sem ég velt ašallega fyrir mér er hvernig į žvķ stendur aš blašamašurinn hafi sagt Hugh Grant aš hann ętti 2 börn, og eftir aš Grant hafši hent baununum ķ hann?! Ég veit allavegana aš ef einhver myndi kasta bökušum baunum ķ mig žį myndi ég ekki svara žvķ svona: "Ég į 2 börn"..

Hef žaš į tilfinningunni aš žetta sé eitthvaš "ašeins" of żkt frétt. Ętla samt ekki aš dęma neinn. Hugh Grant er langt žvķ frį aš vera ķ uppįhaldi hjį mér og getur vel veriš aš hann kasti bökušum baunum ķ einhvern, žaš er reyndar lķklegra heldur en hann kżli einhvern žvķ efast um žaš aš hann geti lamiš nokkurn mann. En hver veit, kannski er hann svo fastur ķ hlutverkinu sem hann lék ķ Bridget Jones Diary! heheWink


mbl.is Hugh Grant óskaši börnum ljósmyndara dauša śr krabbameini
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er rétt hvaš kom til aš hann sagši honum hversu mörg börn hann į! hahah

Sunna Skśladóttir (IP-tala skrįš) 25.4.2007 kl. 22:26

2 identicon

Hahaha.. snilld.

 Kannski hefur ljósmyndarinn veriš aš byšja Hugh Grant um bökušu baunirnar hans til aš gefa börnunum sķnum og Hugh Grant hafi tekiš žaš ašeins of nęrri sér vegna žess aš hann var svo svangur, hafši ekkert veriš bśinn aš éta yfir daginn.
..en er fólk samt bara aš éta bakašar baunir eins og hvern annan take- away?!

Lilja (IP-tala skrįš) 26.4.2007 kl. 14:15

3 identicon

žaš er rétt lilja! :O vį hvaš žś ert klįr ! :D

Sunna Skśladóttir (IP-tala skrįš) 26.4.2007 kl. 14:26

4 identicon

Mig langaši aš skrifa óskaplega hnyttiš og skemmtilegt komment..

Ég bara hreinlega gleymdi hvaš ég ętlaši aš skrifa vegna allra heilabrestina viš aš svara "ruslpóstvörn skošanakerfisins".

Fjandinn. 

Alda (IP-tala skrįš) 26.4.2007 kl. 19:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband